GIÁ TẤM ỐP PVC VÂN ĐÁ MỚI NHẤT TẠI TPHCM – 2023

Tấm ốp PVC vân đá môt loại vật liệu xây dựng được sử dụng trong nội thất thiết kế, thi công cho ngôi nhà trở nên sang trọng, cũng như trong cửa hàng kinh doanh, nhưng điều khiến mọi tổng kho đại lý, nhà phân phối “e” ngại đó là giá cung cấp đầu vào thì cao hay thấp, đã nhập đúng với giá thị trường chưa, để làm rõ những khuất mắc đó chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn xác về thị trường giá của tấm ốp PVC vân đá.

giá tấm ốp PVC vân đá mới

Tấm ốp PVC vân đá là gì

Tấm ốp PVC vân đá là một loại vật liệu xây dựng được sản xuất từ nhựa PVC (Polyvinyl Chloride) với họa tiết vân đá giống như đá tự nhiên. Tấm ốp PVC vân đá được sử dụng để trang trí và bảo vệ bề mặt trong nội thất nhà ở, văn phòng, cửa hàng, khách sạn và các công trình xây dựng khác.

Tấm ốp PVC vân đá có nhiều ưu điểm như độ bền cao, không bị mối mọt, không bị ăn mòn bởi nước hoặc hóa chất, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, giá thành phải chăng hơn so với tấm ốp đá tự nhiên. Vì vậy, nó là một lựa chọn phổ biến cho việc trang trí bề mặt trong các công trình xây dựng.

tấm ốp PVC vân đá là gì

Thành phần bên trong của tấm ốp PVC vân đá

Thành phần chính của tấm ốp PVC vân đá là nhựa PVC (Polyvinyl Chloride) và các chất phụ gia như chất làm mềm, chất chống UV, chất tăng cứng, chất tạo màu, chất bảo vệ chống cháy và các hạt khoáng như CaCO3 (canxi cacbonat) và các hạt đá mài mòn nhỏ.

Chất làm mềm được sử dụng để tăng tính đàn hồi và dẻo dai của tấm ốp PVC, giúp nó dễ dàng uốn cong và điều chỉnh để phù hợp với các hình dạng khác nhau. Chất chống UV giúp ngăn ngừa tấm ốp PVC bị phai màu hoặc bị hư hỏng bởi tác động của ánh nắng mặt trời. Chất tăng cứng giúp tấm ốp PVC có độ cứng vững chắc hơn. Chất tạo màu giúp tấm ốp PVC có màu sắc đa dạng và phong phú. Chất bảo vệ chống cháy giúp ngăn ngừa tấm ốp PVC bị cháy trong trường hợp có cháy xảy ra. Các hạt khoáng được sử dụng để cải thiện tính năng của tấm ốp PVC và tạo ra họa tiết vân đá giống như đá tự nhiên.

Tấm ốp PVC vân đá có mấy màu

Tấm ốp PVC vân đá có nhiều màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào nhà sản xuất và nhu cầu của khách hàng. Một số màu phổ biến của tấm ốp PVC vân đá bao gồm:

  • Trắng
  • Be
  • Xám
  • Đen
  • Nâu
  • Xanh
  • Đỏ
  • Vàng
  • Cam

Ngoài ra, tấm ốp PVC vân đá còn có thể được sản xuất với nhiều hoa văn và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhu cầu trang trí bề mặt của khách hàng.

bảng màu tấm ốp PVC vân đá

Độ dày của tấm ốp vân đá là bao nhiêu

Độ dày của tấm ốp vân đá thường dao động từ 1mm đến 10mm, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật của khách hàng. Thông thường, các tấm ốp PVC vân đá có độ dày từ 2mm đến 5mm được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Với độ dày khác nhau, tấm ốp PVC vân đá sẽ có độ cứng và độ bền khác nhau, do đó, cần lựa chọn đúng độ dày để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

độ dày tấm ốp PVC vân đá

Tấm ốp PVC vân đá thường nhập khẩu ở đâu về Việt Nam

Tấm ốp PVC vân đá được sản xuất và cung cấp bởi nhiều nhà sản xuất và nhà phân phối trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, các quốc gia sản xuất tấm ốp PVC vân đá phổ biến nhất hiện nay là Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và Đức.

Tại Việt Nam, tấm ốp PVC vân đá cũng được nhập khẩu từ các nước này, đặc biệt là từ Trung Quốc và Đài Loan. Các đơn vị nhập khẩu thường mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc thông qua các đại lý phân phối trên thị trường quốc tế, sau đó nhập về Việt Nam để phân phối và bán cho các công trình xây dựng và khách hàng sử dụng trong trang trí nội thất.

Giá tấm ốp PVC vân đá mới cập nhật

Giá tấm ốp PVC vân đá sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như độ dày, kích thước, màu sắc, chất lượng sản phẩm, địa điểm bán hàng và thị trường bán hàng. Thông thường, giá tấm ốp PVC vân đá dao động từ khoảng 100.000 VND đến 400.000 VND trên mỗi mét vuông, tuy nhiên, giá có thể cao hơn nếu sản phẩm có chất lượng tốt hơn hoặc được nhập khẩu từ các nước phát triển.

Ngoài ra, giá còn phụ thuộc vào số lượng và điều kiện mua hàng. Nếu mua số lượng lớn, giá thường được giảm xuống. Do đó, để có giá tốt nhất, khách hàng nên tìm hiểu và so sánh giá của nhiều nhà sản xuất và đại lý phân phối trên thị trường trước khi quyết định mua sản phẩm. Nhưng hiện tại có bên cung cấp chính lớn là CÔNG TY TNHH TM DV XNK NGỌC CHÂU đang cung cấp với mức giá nhập dưới 200.000 VND, nếu bạn cần biết thêm chi tiế có thể tham khảo tại nhà nguồn trên.

Giá tấm ốp PVC vân đá mới nhất

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

☎ Hotline: 0909 164 282.
⏩ Địa chỉ: 33 đường Vũ Tông Phan, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM. Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Solverwp- WordPress Theme and Plugin