Categories: Tin tức mới

Tất niên năm 2022 Công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu

Kết thúc một năm đầy khó khăn thách thức, và bắt đầu năm mới sẽ có những bữa tiệc tất niên để cùng nhìn lại một năm qua, bên những người đồng đội trong công ty, và các khách hàng than thiết, để trò chuyện hàn huyên tâm sự cho một năm mới đầy hoài bão và chiến thắng với nhiều dự định mong muốn tiếp theo.

Tiệc tất niên là gì

Tiệc tất niên là một buổi tiệc được tổ chức cuối của năm cũ khi bước qua năm mới nếu hiểu một cách đơn giản như vậy, còn về phân tích kỹ hơn thì tiệc tất niên được dịch theo từ hán Việt như sau:

“Tất” có nghĩa là đã xong xuôi, hoàn thành.

“Niên” có nghĩa là thâm niên, thời gian đã qua.

Đúng khái niệm nhất tiệc tất niên là ” Ăn mừng cho năm cũ đã qua và sắp kết thúc, mừng năm mới sắp đến”. Và đây cũng là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt bao đời nay.

Tiệc tất niên thường hay được tổ chức vào sau tết dương lịch nếu như năm đó tết âm cận kề, còn thông thường ngày tết đúng và đủ, tiệc tất niên được tổ chức khoảng 20-30 âm lịch trước ngày chuyển giao năm mới. Trong buổi tiệc tất niên thông thường sẽ cúng bái trời đất năm cũ coi như lòng thà tạ ơn, và sau đó sẽ được mời các khách đến tham dự bữa tiệc tất niên đó.

Đối với tiệc tất niên công ty thường sẽ được tổ chức cúng vào những ngày giáp tết đẹp để cầu mong sự hưng thịnh năm tiếp theo, và sau đó sẽ có một bữa tiệc theo nhiều hình thức khác nhau về cách thức, nhưng về phần chính vẫn sẽ có khách quý của công ty, cùng toàn thể các cán bộ nhân viên ăn, vui chơi với nhau cuối năm tạo nên tinh thần đoàn kết gắn bó khăn khít hơn nữa.

Vai trò của tiệc tất niên trong công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu

Công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu đã tiếp nối truyền thống tốt đẹp, phong tục tất niên cuối năm với vai trò quan trọng cho toàn thể CBNV và quý khách hàng với những phút giây vô cùng đặc biệc, để nêu lên vai trò ý nghĩa của tiệc tất niên đối với công ty, doanh nghiệp không chỉ riêng Công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu chúng tôi.

Tạo tinh thần đoàn kết

Tiệc tất niên sẽ giúp các bộ phận phòng ban thêm phần khăn khít đoàn kết, tạo sân chơi cuối năm thoải mái tinh thần cho tất cả mọi người một năm luôn cố gắng vượt qua nhiều khó khăn thách thức đi với công ty, cũng như nơi chia sẻ buồn vui của năm cũ với nhau thêm phần gắn kết bền chặt, đoàn kết và đoàn kết hơn nữa.

Tạo động lực cho năm mới

Tại buổi tiệc tất niên không chỉ là ăn không mà còn có nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi trúng thưởng tạo tinh thần khích lệ, cổ vũ ai ai cũng nô nức với tiếng cười chan hòa, đầy nở rộ như hoa mùa xuân của ngày tết.

Gửi lời cảm ơn giữa lãnh đạo tới CBNV

Không chỉ đồng nghiệp với nhau, mà các cấp lãnh đạo cũng gửi lời cảm ơn, các CBNV đã đi theo suốt chặn đường dài phấn đấu hết mình, công sức, nhiệt huyết năng nổ, đây cũng là lúc ban lãnh đạo thể hiện sự cảm ơn lòng thành với món quà nhỏ cuối năm, để khích lệ cho nhân viên toàn thể các phòng ban có thêm những năng lượng mới cho một năm mới đang gần kề.

Quảng bá hình ảnh đẹp cho đối tác khách hàng

Ngoài bữa tiệc với nhân viên ra, thì việc bố trí bữa tiệc tất niên cần phải trang trọng, mang vẻ đẹp hình ảnh nét đẹp tốt của công ty cho quý khách hàng tham dự, với quy mô càng chỉnh chu bài bản thì mức độ chuyên nghiệp, quảng bá hình ảnh sẽ giúp rất nhiều cho công việc làm ăn, gia tăng uy tín của công ty với đối tác.

Tiệc tất niên của công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu

Công ty TNHH TM DV XNk Ngọc Châu và cùng với Công ty TNHH TM DV XNK Biển Vàng đã tổ chức một buổi tiệc tất niên cuối năm đầy chu đáo, chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước đó một tuần của P. HCNS và P. MKT cùng nhiều phòng ban khác nữa. Tiệc tất niên của chúng tôi đã diễn ra suông sẻ với không khí thời tiết Sài gòn vô cùng mát mẻ, cùng với sự nhộn nhịp của toàn thể công ty cùng với quý đối tác phút giây cuối năm với những hình ảnh lộng lẫy như sau:

Video điểm lại các thời gian của năm 2022 tại bữa tiệc tất niên

Cũng sắp kết thúc năm 2022 rồi, sắp sang năm 2023 Quý Mão công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu, và công ty TNHH TM DV XNK Biển Vàng kính thức quý khách hàng năm mới bình an, hạnh phúc và sum vầy bên gia đình sức khỏe. Năm mới thành công và đại thành công.

>> Xem thêm: Tin tức về công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu

Lê Thạch

Comments are closed.

Recent Posts

Báo giá sỉ sàn nhựa vân gỗ tự nhiên hàng nhập khẩu | Giá rẻ

Thị trường hiện nay, biến động không ngừng giá cũng theo đó mà biến động như những cơn sóng tiền…

11 tháng ago

1 Địa chỉ sỉ vải canvas giá rẻ! Ứng dụng của vải canvas hiện nay

Chào mừng quý khách đến với cửa hàng của chúng tôi, nơi chúng tôi cung cấp vải canvas chất lượng…

11 tháng ago

Vải canvas là gì? Thành phần của vải canvas giá rẻ tận gốc

Vải canvas giá rẻ là một loại vải dày, bền và chắc chắn, thường được sử dụng trong nghệ thuật…

11 tháng ago

Nguồn sỉ vải sisal giá rẻ | Nguyên liệu sản xuất bánh đánh bóng

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn sỉ vải sisal, hãy tham khảo các nhà cung cấp đáng tin cậy trong…

11 tháng ago

1 Mẹo nhỏ tìm nguồn hàng nhập khẩu 1 bán lời 10 lần

Đừng ra vẻ bạn đã tìm nguồn hàng nhập khẩu ở mạng đập vào mắt là đúng đâu, khi ôm…

11 tháng ago

Tìm nguồn hàng nhập giá rẻ tận gốc [Theo yêu cầu]

Tìm nguồn hàng nhập giá rẻ theo yêu cầu là một mực tiêu quan trọng hàng đầu. Hãy đồng hành…

11 tháng ago

This website uses cookies.