Máy làm mát nước trái cây 4 ngăn – Làm lạnh siêu nhanh

Mùa nóng, thì việc máy làm mát nước trái cây 4 ngăn hoặc 2-3 ngăn sẽ vận hành hết công suất trong mùa nắng nóng như ở TPHCM, hoặc vào mùa hè ở những tỉnh thành khác, không quá xa lạ nếu bạn bắt gặp những chiếc máy làm mát nước trong cửa hàng tiện lợi, cửa hàng làm nước ép… Thế thì máy nước ép trái cây ở đâu cung cấp, và hiểu sâu về những chiếc máy giải khát này thôi nhé.

Máy làm mát nước trái cây 4 ngăn – Mùa nóng

Máy làm mát nước trái cây 4 ngăn là một loại máy để làm mát nước hoặc nước ép trái cây, thường được sử dụng trong các quán bar, nhà hàng hoặc trong các buổi tiệc ngoài trời. Máy này có 4 ngăn để chứa nước hoặc nước ép trái cây, mỗi ngăn có thể chứa khoảng 2-3 lít nước.

Khi sử dụng, người dùng chỉ cần đổ nước hoặc nước ép trái cây vào các ngăn, sau đó bật máy để làm mát. Máy sẽ tạo ra hơi lạnh để làm lạnh nước hoặc nước ép trái cây và giữ cho chúng luôn mát mẻ trong suốt thời gian sử dụng. Máy làm mát nước trái cây 4 ngăn là một giải pháp tuyệt vời cho những người muốn cung cấp nước hoặc nước ép trái cây mát mẻ cho khách hàng hoặc khách mời của mình trong các buổi tiệc hoặc sự kiện ngoài trời.

Máy làm mát nước trái cây 4 ngăn

Đặt mua máy làm mát nước

Cấu tạo của máy làm mát nước trái cây 4 ngăn

Máy làm mát nước trái cây 4 ngăn được thiết kế để làm mát và pha trộn các loại nước hoa quả khác nhau trong các ngăn riêng biệt. Cấu tạo của máy gồm có:

  1. Khung máy: được làm bằng chất liệu chịu lực, giúp máy có độ bền cao và giảm thiểu tối đa các va đập và rung động trong quá trình sử dụng.
  2. Bình chứa nước: là nơi chứa nước để làm mát và pha trộn với trái cây. Bình được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.
  3. Ngăn chứa trái cây: được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình pha trộn trái cây và nước. Ngăn này có nắp đậy và khay lấy trái cây, giúp cho việc cho trái cây vào máy được dễ dàng hơn.
  4. Bơm nước: có chức năng đẩy nước từ bình chứa nước lên các ngăn chứa trái cây, giúp pha trộn trái cây và nước đều hơn.
  5. Máy nén khí: được sử dụng để tạo ra không khí áp suất để pha trộn trái cây và nước đồng đều hơn.
  6. Bộ điều khiển: bao gồm màn hình hiển thị và các nút điều khiển, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh các thông số như thời gian pha trộn, lượng nước, lượng trái cây…
  7. Hệ thống lọc nước: giúp lọc bớt các tạp chất và vi khuẩn trong nước, đảm bảo nước sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  8. Hệ thống làm lạnh: có chức năng làm lạnh nước và giữ cho nước và trái cây luôn tươi mới và ngon hơn.

Tùy vào từng hãng sản xuất và mức giá khác nhau, cấu tạo của máy làm mát nước trái cây 4 ngăn cũng có thể có sự khác biệt nhỏ.

cầu tạo máy làm mát nước trái cây 4 ngăn

Máy làm lạnh nước ép trái cây tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy làm lạnh nước ép trái cây khác nhau, tuy nhiên để chọn được máy tốt nhất thì cần quan tâm đến các yếu tố sau:

  1. Công suất và chất lượng sản phẩm: Máy làm lạnh nước ép trái cây tốt nhất là máy có công suất vừa đủ, đảm bảo sản phẩm sau khi ép không bị nóng và giữ được hương vị tự nhiên của trái cây.
  2. Thương hiệu và độ bền: Chọn máy từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ bền của máy.
  3. Thiết kế và tính năng: Máy có thiết kế đẹp, tiện lợi, dễ sử dụng và vệ sinh. Ngoài ra, máy còn có các tính năng như chức năng làm lạnh, lọc nước, pha trộn, v.v… giúp cho việc sử dụng máy trở nên đa dạng và tiện ích hơn.
  4. Giá thành: Chọn máy có giá thành hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Máy làm lạnh nước ép 2-3 ngăn – Siêu bền

“Máy làm lạnh nước ép 2-3 ngăn” có thể là một loại thiết bị như máy làm nước ép lạnh, có khả năng làm lạnh và bảo quản nước ép trái cây hoặc rau củ quả sau khi ép. Máy có 2-3 ngăn để chứa nước ép và thường có các tính năng khác như điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ và thời gian làm lạnh. Máy làm lạnh nước ép giúp giữ cho nước ép tươi ngon hơn trong thời gian dài hơn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

máy làm mát nước trái cây 2 - 3 ngăn

Máy làm lạnh nước trái cây thường sử dụng mùa nào

Máy làm lạnh nước trái cây thường được sử dụng vào mùa hè hoặc mùa nóng, khi nhu cầu uống nước lạnh tăng cao và cần có thêm chất dinh dưỡng từ trái cây. Trong mùa hè, thời tiết nóng làm cho cơ thể mất nước nhanh hơn và cần bổ sung thêm chất điện giải và vitamin từ các loại trái cây. Vì vậy, máy làm lạnh nước trái cây là giải pháp tốt để cung cấp nước giải khát và chất dinh dưỡng cho cơ thể trong mùa nóng. Tuy nhiên, máy này có thể sử dụng được quanh năm nếu bạn muốn thưởng thức nước trái cây lạnh mọi lúc.

Ứng dụng của máy làm mát nước trái cây trong đời sống

Mấy làm mát nước trái cây được ứng dụng rất phổ biến, bạn có thể bắt gặp ở đâu trong tất cả cửa hàng ăn uống, từ nhỏ đến lớn, thường thấy nhất đó là trong cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại ăn uống… Nhằm bảo quản nước trái cây tự nhiên như cam, táo, chanh dây, trà chanh… Hoặc có thể đặt máy tại nhà để bảo quản đồ uống tươi ngon vẫn giữ chất dinh dưỡng từ hoa quả:

Các ứng dụng của máy làm mát nước trái cây trong đời sống hàng ngày có thể bao gồm:

  1. Giúp giảm nóng trong mùa hè: Máy làm mát nước trái cây giúp làm giảm nhiệt độ trong phòng, nhà bếp hoặc khu vực ngoài trời và mang lại cảm giác mát mẻ cho người sử dụng.
  2. Đem lại lợi ích sức khỏe: Nước trái cây tươi được làm từ máy làm mát giúp cung cấp vitamin, khoáng chất và chất xơ cho cơ thể. Đặc biệt, trong mùa hè, uống nước trái cây tươi có thể giúp giải khát và bổ sung nước cho cơ thể.
  3. Tiết kiệm thời gian: Với máy làm mát nước trái cây, bạn có thể dễ dàng pha chế nước trái cây ngon tại nhà mà không cần phải đến cửa hàng hoặc quán nước.
  4. Tạo ra món ăn và đồ uống ngon: Máy làm mát nước trái cây cũng có thể được sử dụng để pha chế các loại sinh tố, smoothie hoặc nước ép trái cây để tạo ra những món ăn và đồ uống ngon miệng.
  5. Đem lại sự giải trí: Máy làm mát nước trái cây có thể được sử dụng trong các bữa tiệc hoặc buổi họp mặt gia đình để tạo ra những đồ uống độc đáo và thú vị.

Trên đây chỉ là một số ứng dụng của máy làm mát nước trái cây trong đời sống, tùy vào nhu cầu và sở thích của từng người mà máy có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
may-lam-mat-nuoc-trai-cay-4-ngan

Cung cấp sỉ máy làm mát nước trái cây 4 ngăn tại nhà máy

Máy làm mát nước trái cây 4 ngăn rất dễ mua ở những đơn vị đại lý hoặc qua trung gian tổng kho, để nhập về chuỗi các cửa hàng hoặc sử dụng với nhiều mục đích khác, nhưng giá có thể rất cao nếu như bạn nhập số lượng nhiều, do vậy mà hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra một nhà cung cấp sỉ máy làm mát nước trái cây 4 ngăn giá rẻ, nhập thẳng từ nhà máy về tại kho bao trọn gói thủ tục hợp lệ.

Công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu đang là nhà nguồn tiên phong trong nhập máy làm mát nước trái cây 4 ngăn, cho nhiều tổng kho, đại lý, chuỗi cửa hàng điện máy, siêu thị cũng như nhiều đối tác khác, họ rất hài lòng về sản phẩm và giá thành hợp lý, được nhiều bên tin cậy và sẵn sàng nhập vào những đợt gần hè nóng, và lai rai trong năm, bởi vì giá tốt như vậy nên hầu hết rất ít ai phàn nàn lo lắng về giá. Chất lượng cũng không hề kém cạnh, máy móc hoàn toàn mới và có mã lực bền theo thời gian sử dụng.

máy làm mát nước trái cây 4 ngăn nhà cung cấp

Nếu như có nhu cầu cần nhập sỉ máy làm mát nước trái cây 4 ngăn cứ mạnh dạng liên hệ đến chúng tôi qua:

☎ Hotline: 0909 164 282.
⏩ Địa chỉ: 33 đường Vũ Tông Phan, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM. Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Solverwp- WordPress Theme and Plugin